09 November 2013

Âm nhạc,nguồn cảm xúc của tôi! Music,my life!

Âm nhạc,nguồn cảm xúc của tôi! Music,my life!
Mỗi người đều có cách diễn tả cảm xúc của riêng mình,mình nghĩ vậy!Dạo quanh các trang blog của mọi người trên mạng thấy rất nhiều tâm sự qua tản văn,truyện ngắn,thơ...hoặc đôi khi chỉ là vài lời chia sẻ...Mình không có khả năng viết văn (thực sự là như vậy,cảm giác thật "khô khan"khi đọc những lời văn của mình vì mình nghĩ lĩnh vực nào cũng cần phải có năng khiếu kết hợp với kỹ năng thực hành tốt mới có thể làm được.Với mình,âm nhạc là phương tiện diễn tả cảm xúc mạnh mẽ nhất....Cuộc sống sẽ là không đủ nếu thiếu âm nhạc,bạn có tin như vậy không?
Photo Source: Google

For me,music is the strongest way to express my inner self.....The only way I feel totally free and out of universe,playing music is the gift of my life...Life will be not enough without music,indeed!

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...