09 November 2013

WELCOME TO MY LITTLE CORNER!

WELCOME TO MY LITTLE CORNER!

Chào mọi người,
Sau một thời gian bận bịu đến hôm nay mình đã hạ quyết tâm bắt đầu xây dựng Blog này với mong muốn chia sẻ và học hỏi cùng mọi người về những niềm đam mê rất "phụ nữ" của mình :nấu ăn,làm bánh,trang trí nhà cửa,thời trang,âm nhạc...Cuộc sống hiện đại có những mặt tốt nhưng cũng đem lại cho chúng ta nhiều áp lực bởi công việc,cuốn chúng ta vào một guồng quay không ngừng nghỉ.Chúng ta sống thật gấp gáp mà quên đi rằng cuộc sống còn rất nhiều điều thú vị đáng tận hưởng.Với mình việc nấu những món ăn mới lạ,tập làm các loại bánh khác nhau như là một phương pháp "giảm stress" rất hữu hiệu!
Mình xin chia sẻ ở đây các công thức nấu ăn,làm bánh,trang trí nhà cửa và những thứ "hay ho"(theo ý kiến của mình).....mà mình sưu tầm được trên mạng,được bạn bè người thân truyền lại,cộng với những kinh nghiệm thực tế của mình nữa
Rất mong được mọi người giúp đỡ và cùng chia sẻ với mình!

Hãy sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống nhiều hơn.....

Hi,Everyone!Sometime our life turns up-side-down just after a blink....So let's live a happy life whenever we can,enjoy every moment which life gives us.Make yourself be happy is a key to make other people around you be happy,too.....I'm sharing here to you all of my favorite things which make me fulfill my life with joy and happiness.Feel the breath of life within you!



No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...